Tone Màu Trắng Trong Thiết Kế Tủ Bếp

 19/12/2023  Đăng bởi: TỦ BẾP CLEANUP VN

👍 Tone màu trắng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thiết kế tủ bếp. Với sự tinh tế và thanh lịch của mình, màu trắng mang đến cho không gian bếp một cảm giác sang trọng và tươi sáng.

👍 Không chỉ tạo nên một không gian bếp đẹp mắt, màu trắng còn có khả năng làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Với ánh sáng phản chiếu từ màu trắng, không gian bếp trở nên sáng hơn và thoáng đãng hơn. Điều này giúp cho việc nấu nướng và làm việc trong bếp trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

✨✨ Tủ Bếp Cleanup - Thương Hiệu Tủ Bếp Hàng Đầu Nhật Bản:

✅ Thân tủ bếp được làm từ thép không gỉ (SUS 304), chống mối mọt và không lo ẩm mốc.

✅ Chậu rửa một hố được làm từ thép không gỉ dập sần, đúc liền khối với mặt bàn, có lớp phủ e-coat độc quyền của hãng Cleanup giúp chống bám bẩn và trầy xước cho bề mặt, dễ dàng vệ sinh cũng như luôn duy trì được độ sáng bóng dài theo năm tháng.

✅ Hệ thống ngăn kéo được thiết kế thông minh kết hợp với hệ ray trượt đến từ thương hiệu Blum của Áo "được thiết kế riêng cho hệ tủ bếp Cleanup" giúp cho người dùng có thể kéo được tối đa khoang tủ bếp trong quá trình sử dụng.

✅ Hệ khung tủ trên được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp Nhật Bản, không chất gây ung thư fomanđehit, quy chuẩn nội địa Nhật Bản.

Cleanup - Nụ cười tràn ngập không gian bếp!

 

model